Hướng dẫn AI SEO bên trong WordPress

Hướng dẫn AI SEO bên trong WordPress

173 Lượt xem

Hướng dẫn AI SEO bên trong WordPress

Viết nội dung được xếp hạng cao trên các công cụ tìm kiếm và thu hút đối tượng của bạn có thể là một nhiệm vụ tốn thời gian và đầy thử thách. Nó đòi hỏi rất nhiều nghiên cứu, động não, viết, chỉnh sửa và tối ưu hóa để tạo ra nội dung chất lượng cao và có liên quan .

Nhưng nếu bạn có thể tiết kiệm vô số giờ bằng cách sử dụng trợ lý viết AI thì sao?

Đó chính xác là lý do tại sao chúng tôi đã xây dựng lại Content AI từ đầu để cách mạng hóa cách bạn viết trong WordPress, giúp bạn có thể tối ưu hóa nội dung cho SEO tốt hơn bao giờ hết.

Nội dung AI 2.0 Hướng dẫn AI SEO bên trong WordPress

Content AI của chúng tôi được xây dựng đặc biệt để tận dụng AI cho quy trình tạo nội dung của bạn trong WordPress để bạn có thể tạo nội dung hấp dẫn và thân thiện với SEO nhanh hơn và dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể sử dụng Content AI bên trong Trình chỉnh sửa WordPress yêu thích của mình như Block Editor , Classic Editor , Elementor và Divi .

Tích hợp AI nội dung trong Block Editor
Hướng dẫn AI SEO bên trong WordPress

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Trình chỉnh sửa nội dung chuyên dụng của chúng tôi để viết và tối ưu hóa nội dung của mình bằng tất cả các công cụ hỗ trợ AI của chúng tôi tại một nơi. Chỉ cần nhập //để gọi & ra lệnh cho trợ lý AI mới của bạn và chờ nó phát huy tác dụng.

Biên tập viên nội dung Hướng dẫn AI SEO bên trong WordPress
Hướng dẫn AI SEO bên trong WordPress

Viết bài đăng trên blog bằng Content AI

Content AI là một bộ hơn 40 công cụ viết AI có thể giúp bạn tạo bài đăng blog hoàn hảo cho đối tượng của mình trong thời gian ngắn hơn. Cho dù bạn cần cảm hứng, nghiên cứu hay cấu trúc, Content AI đều có công cụ dành cho bạn.

Bạn không biết bắt đầu từ đâu? Hãy sử dụng công cụ AI Ý tưởng bài đăng trên blog của chúng tôi để tạo ra những ý tưởng phù hợp cho blog của bạn.

Ý tưởng bài đăng trên blog Công cụ AI

Ngoài ra, bạn có thể phát triển ý tưởng bằng công cụ AI Nghiên cứu chủ đề của chúng tôi để nghiên cứu sâu hơn về chủ đề đã cho.

Chủ đề Công cụ nghiên cứu AI

Sau đó, sử dụng dữ liệu được nghiên cứu bằng AI này để tạo ra một dàn ý rõ ràng và hợp lý bằng công cụ Dàn ý bài đăng trên blog của chúng tôi .

Phác thảo bài đăng trên blog Công cụ AI

Tương tự như vậy, bạn có thể tiếp tục sử dụng các công cụ AI của chúng tôi để hỗ trợ bạn trong từng bước của quy trình tạo nội dung.

Chế độ viết

Mặc dù sử dụng công cụ AI là một cách để viết nội dung, nhưng chúng tôi hiểu rằng không phải lúc nào bạn cũng muốn sử dụng từng công cụ một.

Vì vậy, chúng tôi có chế độ viết cho phép bạn tự động viết AI.

Chuyển sang tab Viết và nhấn Ctrl + /để Content AI thực hiện mọi việc thay bạn.

Chế độ viết trong AI nội dung

Xếp hạngBot

Cùng với các công cụ viết, AI nội dung siêu mạnh của chúng tôi mang đến cho bạn RankBot, trợ lý AI cá nhân trong Trình chỉnh sửa WordPress của bạn , giúp bạn nghiên cứu và thu thập thông tin chi tiết.

Bạn có thể viết lời nhắc để hỏi RankBot bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến chủ đề của mình và nó sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời phù hợp và đáng tin cậy.

RankBot thu thập thông tin chi tiết về chủ đề này

Bạn có thể lưu và sử dụng lại lời nhắc từ RankBot hoặc có thể sử dụng một trong hơn 125 lời nhắc có sẵn do chuyên gia viết cho nhiều mục đích và lĩnh vực khác nhau.

Lời nhắc tùy chỉnh trong Thư viện lời nhắc

Tối ưu hóa nội dung bằng cách sử dụng Command Center

Ngoài các công cụ AI để viết nội dung, AI Nội dung của chúng tôi mang đến cho bạn Trung tâm chỉ huy trong Trình chỉnh sửa khối và Trình chỉnh sửa nội dung để dễ dàng tối ưu hóa/cải thiện nội dung hiện có, sửa lỗi ngữ pháp, viết phép loại suy, v.v.

Cải thiện với Trung tâm chỉ huy

Nghiên cứu Hướng dẫn AI SEO bên trong WordPress

Các tính năng AI SEO của chúng tôi không chỉ giới hạn ở việc viết nội dung mà còn cho phép bạn nghiên cứu từ khóa mục tiêu và sử dụng các đề xuất thông minh về việc sử dụng từ khóa trong nội dung, tiêu đề, v.v. Vì vậy, bạn có thể tăng cơ hội xếp hạng bài viết của mình trên trang đầu tiên trong SERP.

Tính năng nghiên cứu AI nội dung

Tối ưu hóa thẻ Meta SEO bằng AI

Tương tự như nội dung của bạn, thẻ meta của bạn rất cần thiết để xếp hạng trong tìm kiếm. Và AI Nội dung của chúng tôi giúp bạn tạo thẻ dễ dàng hơn nữa. Mở Rank Math Meta Box quen thuộc và ra lệnh cho công cụ AI của chúng tôi viết cho bạn.

Tạo thẻ meta SEO với Content AI

Không chỉ vậy — Content AI giúp bạn dễ dàng mở rộng quy mô và tạo thẻ meta cho hàng trăm bài viết của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột. Chỉ cần chọn bài đăng để viết thẻ meta và sử dụng hành động hàng loạt.

Hành động hàng loạt trong AI nội dung

Vậy thì hãy để Content AI của chúng tôi phát huy sức mạnh kỳ diệu của nó dành cho bạn.

Tạo tiêu đề SEO và mô tả meta hàng loạt

Nội dung AI cho các hoạt động tiếp thị

Content AI không chỉ dùng để viết bài đăng trên blog và bài viết mà còn là giải pháp viết toàn diện cho các hoạt động tiếp thị của bạn .

Cho dù bạn cần tạo tiêu đề hấp dẫn, nội dung thuyết phục hay bài đăng hấp dẫn trên mạng xã hội, Content AI có thể giúp bạn bằng các công cụ AI mạnh mẽ.

Công cụ AI chú thích Instagram

Khám phá tất cả các khả năng vô tận với các công cụ AI của chúng tôi →

Bạn đã sẵn sàng thử nghiệm AI nội dung chưa?

Chúng tôi hy vọng AI nội dung siêu mạnh của chúng tôi sẽ vượt xa mong đợi của bạn. Chúng tôi đã thiết kế cẩn thận để tiết kiệm thời gian và công sức của bạn trong việc tạo nội dung , tối ưu hóa nội dung của bạn cho SEO về các kênh xe limousine và tùy chỉnh nội dung của bạn theo nhu cầu tiếp thị kỹ thuật số của bạn.

Nhưng đừng tin lời chúng tôi nói. Hãy tự mình thử và xem sự khác biệt. Content AI 2.0 có sẵn trong thời gian giới hạn với mức giá ra mắt đặc biệt. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để tăng cường SEO WordPress của bạn bằng AI. Hãy đăng ký thành viên Content AI ngay và giải phóng sức mạnh của AI trên trang web của bạn để luôn dẫn đầu so với đối thủ cạnh tranh.

Tag:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *