Tăng traffic cho website hiệu quả 2022

Tăng traffic cho website hiệu quả 2024

259 Lượt xem

Tăng traffic cho website hiệu quả 2024

Giả sử hiện tại bạn đang có một trang web tuyệt vời, hoàn chỉnh và bạn rất tâm đắc vào nó. Nó có một tên miền xuất sắc, giao diện người dùng đẹp mắt và nội dung phong phú, hấp dẫn. Nhưng theo thời gian bạn thấy lượng truy cập không nhiều, mặc dù bạn liên tục đăng nội dung, cập nhật những thông tin hấp dẫn. Đó là điều thật bất công và buồn đối với bạn. Nhưng bạn đừng lo lắng, trong bài viết dưới đây Kênh Marketing chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 6 cách đơn giản để Tăng traffic cho website hiệu quả 2024 của bạn.

Tăng traffic cho website hiệu quả 2024
Tăng traffic cho website hiệu quả 2024

Tìm hiểu về Traffic Tăng traffic cho website hiệu quả 2024

Đầu tiên chúng ta cần hiểu Traffic là gì? Là lưu lượng truy cập vào website của bạn
Có 2 loại traffic chính:

  • Organic Traffic: là lượng khách truy cập tới website của bạn bằng cách thông qua các công cụ tìm kiếm như google, bing,.. được gọi là traffic tự nhiên (organic traffic)
  • Paid Traffic: là những truy cập đến từ quảng cáo advertisements phổ biến nhất là Google Adwords và Facebook Ads.

Thống kê từ Google cho thấy có 51% traffic website là organic. Organic traffic là việc đầu tư lâu dài, nó miễn phí nhưng đem lại lợi nhuận cao nhất, để web của bạn đạt được top đầu tìm kiếm thì sẽ mất nhiều thời gian có thể vài tháng hoặc lâu hơn tùy thị trường cạnh tranh sản phẩm, dịch vụ đó.
Còn nếu bạn muốn hiệu quả ngay lập tức thì hãy dùng đến paid traffic nhưng bạn cần phải chuẩn bị thật nhiều tiền cho quảng cáo trả phí.

2. Những cách Tăng traffic cho website hiệu quả 2024

Tối ưu SEO cho website
Nếu bạn xây dựng một trang web mà không hiểu về wordpress SEO thì bạn đã tự đưa mình vào thế khó nếu bạn muốn tăng lượng truy cập vào trang web của mình. SEO là cách bạn mang lại nguồn lưu lượng truy cập miễn phí và lâu dài cho trang web của mình.

SEO Off-page là những kỹ thuật mà những người làm SEO thực hiện ở những nơi khác ngoài trang web của họ, ví dụ: tạo liên kết đến trang web của bạn trên các diễn đàn, blog khác, mạng xã hội,… Tăng traffic cho website hiệu quả 2024
Một số kỹ thuật để cải thiện SEO on-page, chẳng hạn như:

  • Tối ưu hóa từ khóa cho tiêu đề bài viết SEO
  • Chèn từ khóa chính trong tiêu đề và các đề mục chính trong bài viết
  • Trong thẻ Meta -Description ngoài tiêu đề của ảnh, bạn cũng phải sử dụng từ khóa

Sử dụng các nền tảng mạng xã hội
Hiện nay với sự bùng nổ phát triển của mạng xã hội như: Facebook, Instagram, twitter,… bạn có thể chia sẻ link sản phẩm, dịch vụ,.. lên các nền tảng đó để tăng lượng truy cập vào website của bạn. Tăng traffic cho website hiệu quả 2024

Lên chiến dịch Email marketing
Theo các thống kê mới nhất năm 2020 của Viện Tiếp thị Nội dung cho thấy rằng có nhiều 87% của doanh nghiệp tiếp thị sử dụng tiếp thị qua email để phổ biến nội dung của họ Điều đó  làm cho email trở thành kênh phân phối nội dung phổ biến thứ hai, chỉ đứng sau mạng xã hội với 89%.

Qua thống kê đó cho ta thấy Email marketing chắc chắn là cách Tăng traffic cho website hiệu quả 2024 hiệu quả cho website. Bạn có một hệ thống email của khách hàng, việc bạn cần làm là gửi email cho khách hàng của mình. Việc tương tác với khách hàng sẽ gia tăng độ thân thiết của khách hàng với website của bạn. Tăng traffic cho website hiệu quả 2024

Quảng cáo cho website
Việc quảng cáo cho website có hiệu quả ngay tức thì, tăng lượng truy cập cho website. Những nền tảng quảng cáo chất lượng như Google và Facebook là 2 nền tảng tốt nhất để giúp website của bạn gia tăng nhanh chóng độ Traffic
Tạo những liên kết nội bộ
Google sử dụng links (internal và external) để đánh giá giá trị của một trang web. Nếu có nhiều liên kết dẫn đến trang, Google sẽ xem nó là quan trọng và xếp nó hạng cao. Chính vì vậy liên kết nội bộ (internal link) rất quan trọng, vậy nên bạn cần đặt link phù hợp khi bạn tạo nội dung mới. Điều đó giúp người truy cập nán lại trang web của bạn lâu hơn, giúp tăng giá trị trang web của bạn theo tiêu chí của Google.

Sử dụng kênh Youtube
Thống kê từ Youtube năm 2024, mỗi tháng trang web này nhận được 14,3 tỷ truy cập mỗi tháng nhiều hơn Facebook, Instagran, Amazon,.. và chỉ xếp sau Google. Việt Nam chúng ta nằm vị trí thứ 10 với 62,5 triệu người dùng. Vì vậy, đây chính là nền tảng cực lớn mà chúng ta cần khai thác để tăng traffic cho trang web của bạn.

Một cách hay để Tăng traffic cho website hiệu quả 2024 cho trang web là tạo những video có tính sáng tạo, ý nghĩa chia sẻ những điều mới mẻ thú vị,… điều đó giúp cho thương hiệu của bạn được người xem biết đến.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *