Top những việc nên làm trước Tết 2021

296 Lượt xem

Content Writer

Top các việc nên làm trước Tết 2021

Cứ đến gần tết âm lịch , khi mọi người rục rịch chuẩn bị đón Tết Âm Lịch 2021, cũng là thời điểm mà chúng ta nhìn lại hành trình năm qua vừa trải qua và định hướng khởi đầu một năm mới đầy hoài bão, nhiệt huyết. Trong tiết trời se lạnh cuối năm cùng không khí hân hoan chuẩn bị đón chào năm mới, Bang chủ kênh marketing chia sẻ cùng bạn một số việc cần thực hiện trước Tết âm lịch 2021 đầy phấn chấn và năng lượng như : đi chợ mua đồ ủng hộ , đăng ký tour du lịch , thuê xe Limousine hay về quê nhà ….

Gợi ý Top 3 việc nên làm trước Tết 2021

1. Đánh giá lại các việc làm của năm cũ

Hãy nghiêm túc nhìn nhận và đánh giá những điều mình đã làm được trong năm qua so với kế hoạch ban đầu. Việc này sẽ tạo thêm động lực phát triển của bạn trong năm kế tiếp nhờ vào những thành quả mà bản thân đã cố gắng chinh phục trong năm nay. Đánh giá năm cũ cũng giúp bạn nhìn nhận những vấp ngã của mình, những kinh nghiệm tích lũy được sau thất bại một cách thẳng thắn nhất. Điều này tôi luyện bản thân bạn thêm kiên cường và trưởng thành hơn sau ngần ấy thời gian nỗ lực và cố gắng.

2. Lập kế hoạch cho năm mới 

Dựa vào những thành quả đã gặt hái được trong năm qua, bạn có quyền tự hào và tin tưởng vào năng lực bản thân có thể “tăng độ khó”, nâng cấp thử thách của bản thân vào 2021. Hãy tiếp tục thử nghiệm những điều mới mẻ, phá bỏ đi giới hạn bản thân để khám phá một “mình” rất khác thường ngày, năng lượng hơn và máu lửa hơn. Không ai đánh thuế ước mơ, nhưng cũng không ai tặng bạn ước mơ, thì ngại gì mà không “dám”. Một kế hoạch bứt phá chờ đón bạn khởi động từ Tết Âm lịch 2021.

3. Sắm sửa quần áo bộ hành chơi xuân 

Tết là khoảng thời gian tận hưởng, giải tỏa của bản thân sau suốt một năm trời làm việc mệt mỏi. Vì thế, hãy cho phép mình sắm sửa những bộ quần áo thật xinh tươi, lộng lẫy, tự tin xuống phố và khoe dáng cá tính. Cuối năm cũng là thời điểm các nhãn hàng “xả kho” với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn. Nhanh chóng tận dụng cơ hội mua đi du lịch với mức giá tiết kiệm từ các công ty du lịch đang khuyến mại. Còn chần chờ gì nữa!

4. Dọn Dẹp phòng ốc

“Cái răng cái tóc là gốc con người”, đã “làm mới” bản thân với những lộ trình tương lai thì cũng đừng quên dọn dẹp lại phòng ốc sạch sẽ, tinh tươm. Ai lại muốn là ông bà hoàng trong một tòa lâu đài lộn xộn đúng không nào? Bắt tay ngay vào việc sắp xếp lại tủ đồ, phụ kiện, mỹ phẩm và lau dọn bàn làm việc để kịp đón Tết Âm lịch 2021 nào. Một không gian gọn gàng và ngăn nắp giúp đầu óc tinh thông hơn, sáng tạo hơn và hứng thú làm việc hơn. Tin Bang Chủ  đi!

5. Trang trí nhà cửa

Sau khi dọn dẹp mọi thứ vào vị trí trật tự, thì hãy tái tạo làn gió mới bằng cách chăm chút thêm cho không gian những mảng màu sắc, hình ảnh sinh động. Từ những phụ kiện nhỏ xinh, đến những chậu cây tươi mát, thậm chí là những chiếc kệ độc đáo sẽ giúp không gian sống của bạn trở nên độc đáo, sáng tạo. Hoặc đơn giản hơn là thay đổi vị trí những món đồ đã “quen mắt” cũng giúp tâm trạng của bạn tươi vui và mới mẻ hơn.

Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn đọc để có kế hoạch chuẩn bị cho Tết âm Lịch 2021 – một năm mới tràn đầy may mắn.

Tag:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *