Xu hướng kinh doanh năm 2021

249 Lượt xem

Content Writer

Xu hướng kinh doanh năm 2021

Nắm bắt những ý tưởng kinh doanh mới lạ năm 2020 – 2021, để không bị bỏ lại phía sau cuộc đua kinh doanh đầy căng thẳng và khốc liệt như hiện nay… Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến câu chuyện về loài chim cu cu – một loài chim vô cùng “kỳ lạ”, chuyên đẻ nhờ tổ những loài chim khác và sau khi trứng nở ra, chim con sẽ đạp những quả trứng khác ra khỏi tổ?

Với tình hình hiện tại, bạn nên cân nhắc đầy đủ các yếu tố thị trường, xu hướng, tài chính để chọn mặt hàng, hình thức và phương tiện kinh doanh. Nếu bạn đang phân vân không biết nên kinh doanh gì vào năm 2021, phần chia sẻ của Kenhmarketing.com dưới đây sẽ giúp bạn.

Cuộc Cách mạng 4.0 đã bùng nổ làm thay đổi hoàn toàn diện mạo của thế giới nhưng sự phát triển luôn đi kèm với những hệ lụy, trong đó, việc ô nhiễm môi trường là vấn đề nhức nhối đối với thế giới và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Chính vì thế, xu hướng sử dụng những sản phẩm “xanh”, thân thiện với môi trường đã và đang dần trở nên “hot” hiện nay.

– Các ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh khá hay dành các startup năm 2021 :

+ Kinh doanh đồ dùng sinh hoạt có nguồn gốc thiên nhiên, đồ tái chế: Một số mặt hàng kinh doanh hot: Ống hút tre; túi đựng bằng vải/ bằng cói; hộp thức ăn nhanh làm từ lá cây; bàn chải đánh răng làm từ dừa/ tre; bút bi thân giấy tái chế; dép/ thảm xơ dừa…

+ Bán mỹ phẩm chiết xuất tự nhiên: Xà phòng, nước rửa chén, nước rửa tay từ trà xanh, dầu dừa, dầu ô liu; son làm từ hoa hồng;…

+ Kinh doanh các thực phẩm hữu cơ: Rau, củ, quả, các loại hạt; các sản phẩm chăn nuôi/ thủy hải sản… sạch, đạt tiêu chuẩn VietGap.

– Tuy nhiên, trước khi kinh doanh các sản phẩm thân thiện với môi trường, bạn cần phải chuẩn bị cho mình một nguồn vốn lớn, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ thật kĩ càng, cũng như cần phải lập kế hoạch kinh doanh cụ thể rõ ràng, chiến lược kinh doanh sáng suốt,… để có thể chiếm lĩnh thị trường.

Kinh Doanh Mỹ Phẩm Tại Nhà 

Nếu bạn chọn kinh doanh mỹ phẩm, bạn đã xác định đối tượng mình hướng đến chủ yếu là phụ nữ. Hình thức kinh doanh mỹ phẩm phổ biến hiện nay chính là bán hàng online.

Kinh Doanh Rau Sạch Tại Nhà 

Một gợi ý cho bạn về việc chọn mặt hàng kinh doanh tại nhà cho mình chính là rau sạch. Hiện nay, mọi người đang rất lo lắng về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm.

Kinh Doanh Đồ Ăn Vặt Tại Nhà 

Một trong những mặt hàng được mọi người rất đón nhận và ủng hộ đó là đồ ăn vặt. Mặt hàng này không phải xa lạ, nhưng nếu bạn có chiến lược phù hợp, bạn có thể thành công lớn. Quan trọng là bạn phải có tình yêu với ẩm thực để truyền tải được niềm yêu thích đó tới khách hàng qua câu chữ, hình ảnh.

Kinh Doanh Quần Áo Online 

Đây là sản phẩm được vô cùng nhiều người chọn để kinh doanh tại nhà. Đây là mặt hàng thiết yếu cả cuộc sống, và đa dạng mẫu mã lựa chọn. Công việc bán quần áo online khá dễ dàng, vốn cũng không cần nhiều. Quan trọng là thái độ phục vụ của bạn và chất lượng sản phẩm bạn đem lại so với giá tiền của nó.

Kinh Doanh Phụ Kiện Điện Thoại

Bán phụ kiện điện thoại trước giờ vẫn được nói vui rằng là hình thức vốn nhỏ lãi lớn. Có rất nhiều người chọn mặt hàng này để bán tại nhà. Bởi vì điện thoại là sản phẩm cần thiết và có giá trị khá lớn, nên mọi người có nhu cầu mua phụ kiện trang trí và bảo vệ nó

Kinh Doanh Tại Nhà Với Tạp Hóa Nhỏ 

Mở cửa hàng tạp hóa giúp bạn có thu nhập ổn định, đơn giản và dễ bán. Tạp hóa là bán rất nhiều mặt hàng gia đình nào cũng cần. Đây là cách kinh doanh tại nhà khá hiệu quả, ai cũng bán được.

Kinh Doanh Đồ Handmade

Nếu bạn là người khéo tay, yêu thích sự sáng tạo và có vốn không nhiều thì có thể chọn kinh doanh đồ handmade tại nhà. Đây đang là trào lưu của giới trẻ và có đông đảo khách hàng ủng hộ.

Kinh Doanh Đặc Sản Quê Tại Nhà

Đặc sản là những sản vật đặc trưng cho một nơi nào đó. Ví dụ đặc sản Tây Ninh là bánh tráng và muối, đặc sản Hưng Yên là nhãn lồng,… Đây là một mặt hàng truyền thống và thu hút những người con xa quê hoặc du khách. Họ hay mua đặc sản để thưởng thức. Ngoài ra, đặc sản được dùng làm quà tặng cũng rất tốt.

Kết luận

Không có việc gì là dễ dàng, kể cả kinh doanh tại nhà. Trên đây là một số ý tưởng cho việc kinh doanh “vốn ít lãi cao” năm 2021.

Nếu bạn yêu thích sự tự do, chủ động và đã quá chán công việc văn phòng, bạn có thể chọn cách này. Ngoài ra, bạn vẫn có thể kết hợp hai công việc để tăng thu nhập.

Tag:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *